Thiết Kế Nội Thất Mang Phong Cách Tân Cổ Điển Mới Nhất

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển phải toát lên được sự sang trọng, độc đáo phân chia không gian phải thông minh và tiện lợi.

Thiết Kế Nội Thất Mang Phong Cách Tân Cổ Điển Mới Nhất

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển phải toát lên được sự sang trọng, độc đáo phân chia không gian phải thông minh và tiện lợi.

 

Kiến trúc nội thất tân cổ điển là một phong cách kiến trúc được tạo ra bởi phong trào tân cổ điển bắt đầu từ giữa thế kỷ XVIII. Đây là một phong cách chủ yếu bắt nguồn từ kiến trúc của Hy Lạp cổ điển và kiến trúc của kiến trúc sư người Ý là Andrea Palladio. Mang phong cách quý tộc, vua chúa, nội thất cổ điển luôn là lựa chọn hàng đầu của những kiến trúc biệt thự. Và dù hiện nay trào lưu hiện đại, cách tân ngày càng nhiều, nhưng với phong cách riêng của mình, ngày nay cổ điển vẫn duy trì được chỗ đứng của mình trong lĩnh vực kiến trúc.

1.Chất liệu cao cấp – điều tiên quyết của đặc điểm kiến trúc tân cổ điển

Nói chất liệu thể hiện đẳng cấp không sai, đặc biệt là với đồ nội thất. Bởi bên cạnh mẫu mã hình dáng thì chất lượng chính là nhân tố quyết định để quy định giá cả. Đặc điểm kiến trúc tân cổ điển rất chuộng chất liệu da, gỗ, đá hoa cương. Chúng được chế tác rất cầu kì để mang lại vẻ sáng bóng cho không gian, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà. Minh chứng như ta thấy trong mỗi căn biệt thự luôn có một bộ sofa bọc nệm da bóng với tay vòm cũng là vì lẽ đó.

2. Màu sắc sang trọng quý phái
Để thể hiện vẻ sang trọng, đặc điểm kiến trúc tân cổ điển rất chuộng tông màu tối như đen, đỏ booc-đô hay xám, rêu. Vì đây là màu của vua chúa quý tộc. Còn gam màu sáng như màu trắng và kem thì vẫn được dùng nhưng không nhiều.

 

3. Hoa văn – họa tiết cầu kỳ chạm khắc tinh xảo
Không cầu kỳ, rườm rà và xa hoa như phong cách cổ điển. Đặc điểm kiến trúc tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng những chi tiết trang trí tối giản – vẻ đẹp toát ra từ chính những đường cong tuyệt mỹ trong mỗi chi tiết nội thất. Đó không phải là những đường nét hoa văn cầu kỳ trong phong cách cổ điển, mỗi một chi tiết đều toát lên sự tinh xảo mà đơn thuần chỉ là những nét lượn đầy gợi cảm trên ghế tựa, đèn chùm, tay vịn… Chúng nâng đỡ cho nhau, khi đặt cạnh nhau mới thực sự tỏa sáng, đồng điệu và hài hòa đến mê hoặc.

Không làm cho con người ta choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên, đặc điểm kiến trúc tân cổ điển khiến cho mỗi một vị khách bước vào không gian chậm rãi cảm nhận được sự hòa âm của tất cả các chi tiết, dù là nhỏ nhất. Kiến trúc tân cổ điển mang tới cái nhìn gợi cảm, tuy giản đơn nhưng đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian mà nó hiện diện. Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, tân cổ điển vì thế luôn có được sức sống bền bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.

Phòng Master trong thiết kế nội thất mang phong cách tân cổ điển cần mang màu sắc trẻ trung, nhẹ nhàng với tông nhạt. Phong cách tân cổ điển mang đến cảm giác thư giãn và nhẹ nhàng cho người sử dụng.

Không gian nội thất phong cách tân cổ điển mang đến sự sang trọng và độc đáo. Với những diện tích khiêm tốn, thiết kế phải kết hợp giữa phòng bếp và phòng khách nối liền nhau có thể cách nhau qua vách ngăn. Việc làm này mang lại không gian rộng rãi và tiết kiện được kha khá kinh phí cho gia chủ. Vách ngăn có thể là kính mờ, cây xanh, rèm, …

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển cho từng phòng cần thiết kế phù hợp với giới tính, sở thích. Ví dụ với nội thất phòng con gái cần hướng đến phong cách công chúa, nữ tính. Sử dụng gam màu dễ thương, nhẹ nhàng, tinh khiết.

SmartDesign luôn tự hào là đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp nhất không chỉ bởi sự hội tụ những kiến trúc sư tài ba sáng tạo không ngừng mà còn là dịch vụ khách hàng tận tâm đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất. Niềm tin tưởng sâu sắc của khách hàng với thương hiệu SmartDesign chính là động lực lớn lao nhất để chúng tôi không ngừng cố gắng mang đến cho mỗi gia chủ sự tư vấn tận tình những bản thiết kế hoàn thiện nhất với mức chi phí hợp hợp lý và dịch vụ trọn gói tốt nhất.

Để nhận được những tư vấn miễn phí về thiết kế và thi công nội thất chung cư, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng nhất!

Hotlite: 0948 576 666 – 0964 588 866

Email: arc.smartdesign@gmail.com

Website: http://smartdesign.vn/

messenger
hotline
Chat Facebook
Gọi điện ngay