Thiết Kế Thi Công Nội Thất Phòng Khách Hiện Đại Uy Tín

Phòng khách không những là nơi diễn ra hoạt động chung của gia đình mà còn là nơi gặp gỡ giao lưu với những đối tác, người bạn. Vì vậy, để thiết kế và thi công nội thất phòng khách đẹp, chúng ta cần chọn và làm việc với những chuyên gia uy tín.

Thiết Kế Thi Công Nội Thất Phòng Khách Hiện Đại Uy Tín

Phòng khách không những là nơi diễn ra hoạt động chung của gia đình mà còn là nơi gặp gỡ giao lưu với những đối tác, người bạn. Vì vậy, để thiết kế và thi công nội thất phòng khách đẹp, chúng ta cần chọn và làm việc với những chuyên gia uy tín.

 

Thiết kế thi công nội thất phòng khách phong cách tân cổ điển

Là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, phong cách tân cổ điển mang lại sự sang trọng, đẳng cấp quý tộc cho không gian phòng khách. Đây là sự kết hợp giữa tinh túy từ quá khứ với những nét phóng khoáng đầy tính hiện đại. Nội thất phòng khách phong cách tân cổ điển luôn là lựa chọn hàng đầu của tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao.

Thiết kế thi công nội thất phòng khách phong cách industrial

 

Phong cách industrial (phong cách công nghiệp) tôn vinh những giá trị quá khứ mang lại cảm giác gần gũi, mộc mạc. Tường của phòng khách thường để trần, sàn nhà thô, cửa sổ lớn là những yếu tố rất dễ nhận biết trong nội thất phòng khách phong cách công nghiệp.

Thiết kế thi công nội thất phòng khách phong cách hiện đại :

Với chất liệu tự nhiên như đá, gỗ, … kết hợp hài hòa với các đường nét đơn giản sẽ tạo lên cảm giác dễ chịu, thoải mái tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Với từng không gian khác  nhau, người kiến trúc sư sẽ sử dụng tone phù hợp nhằm mục đích mang lại sự cân bằng hài hòa cho không gian sống. Đặt biệt, nội thất phòng khách phong cách hiện đại sẽ giúp mang lại cảm giác thoải mái, hứng khơi và năng lượng cho các thành viên trong căn nhà.

Thiết kế thi công nội thất phòng khách phong cách farmhouse

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế theo lối truyền thống  với hiện đại mang lại cảm giác vừa lạ vừa quen cho căn phòng của bạn. Nội thật phòng khách phong cách Farmhause  chủ yếu nguyên liệu làm từ gỗ vải bọc bên ngoài. Phong cách Farmhause có màu sắc tương đồng như lối thiết kế Nautical, với màu trắng chủ đạo kết hợp màu nhẹ dịu mang lại sức sống xanh trong căn phòng.

Thiết kế thi công nội thất phòng khách phong cách vintage

Những ai yêu thích phong cách cổ điển thì sẽ không thể bỏ qua phong cách Vintage. Phòng khách phong cách Vintage mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, bình dị và một chút hoài cổ.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất phòng khách của Smart Design

Smart Design được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư năng động, sáng tạo, nhiệt huyết với sự dẫ dắt của KTS có uy tín trong giới KTS Việt Nam

Smart Design chuyên thiết kế khu nghỉ dưỡng, nhà vườn, nội thất cao cấp, chất lượng. Mỗi thiết kế đều có nghiên cứu chuyên sâu về phong thủy được nghiên cứu khoa học rất phù hợp với yếu tố tâm linh của người Việt. Quan trọng hơn cả, ngoài sự chuyên nghiệp, thẩm mỹ cao SmartDesign luôn đặt sự bền bỉ, tiện ích của từng đồ nội thất lên hàng đầu, không để bất kỳ rắc rối nào đến cho các Quý khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất.

Để nhận được những tư vấn miễn phí về thiết kế và thi công nội thất chung cư, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng nhất!

Hotlite: 0948 576 666 – 0964 588 866

Email: arc.smartdesign@gmail.com

Website: http://smartdesign.vn/

 

messenger
hotline
Chat Facebook
Gọi điện ngay